• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

VNPT PHÚ YÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

Ngày đăng

Chiều ngày 28/3/2023, VNPT Phú Yên tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2023. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Lương Mười – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VNPT Phú Yên; ông Trần Sơn Hải – Chủ tịch Công đoàn VNPT Phú Yên; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc, Lãnh đạo các đoàn thể, lãnh đạo các Phòng Chuyên môn nghiệp vụ, đơn vị trực thuộc và 57 đại biểu được bầu chọn từ các đơn vị trực thuộc.

Năm 2022, mặc dù còn nhiều khó khăn trong triển khai các hoạt động SXKD tại địa bàn, tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, sự đồng hành cùng chuyên môn của các đoàn thể với tinh thần tập trung kinh doanh quyết liệt, khai thác tối đa năng lực mạng lưới và đảm bảo chất lượng dịch vụ, tạo lòng tin nơi khách hàng, VNPT Phú Yên đã không ngừng chủ động triển khai tổ chức nhiều phong trào thi đua thiết thực, ban hành nhiều cơ chế chính sách kinh doanh hợp lý góp phần thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD Tập đoàn giao. Cụ thể: doanh thu địa bàn tăng trưởng 2,1% so với năm 2021, thu nhập bình quân của người lao động tăng 4%; chênh lệch thu chi đạt 165,8% kế hoạch năm, năng suất lao động tăng 5,93%… người lao động đều có việc làm ổn định, đoàn kết, yên tâm và tin tưởng vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước góp phần cũng cố mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp bảo đảm hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và người lao động; không để xảy ra khiếu kiện, đình công, lãn công. 

C3.jpg

Với những thành tích đạt được trong năm 2022, Đảng ủy Viễn thông Phú Yên đạt Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Tỉnh ủy tặng bằng khen thành tích 5 năm liền Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Đoàn Cơ sở được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn; Công đoàn nhận Bằng khen của Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam; nhiều đơn vị trực thuộc VNPT Phú Yên cũng được nhận Cờ, Bằng khen của các cấp.

C2.jpg

Hội nghị đã thống nhất cao thông qua: Báo cáo đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2022, trong đó: có 10/14 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch; Triển khai phương án sản xuất kinh doanh năm 2023; Báo cáo kết quả thực hiện của Ban Thanh tra nhân dân năm 2022; Báo cáo tình hình sử dụng các quỹ. Đồng thời, Hội nghị cũng lấy ý kiến thống nhất nội dung các quy chế sửa đổi, bổ sung như quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi, quỹ chính sách và xã hội.

Cũng tại Hội nghị, Chuyên môn và Công đoàn đã phát động phong trào thi đua quý II/2023 và tổ chức Ký kết giao ước thi đua với các đơn vị trực thuộc nhằm khơi dậy tinh thần trách nhiệm và sự quyết tâm của toàn thể lãnh đạo và người lao động VNPT Phú Yên cùng đồng lòng tạo nên sức mạnh góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao năm 2023.

Tác giả: TIn và ảnh: Tùng Châu

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top